เย็ดหีสาวแบงค์

Go to download
#1
เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน

ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น ใช่แล้วผมในฐานะพนักงานที่รับผิดชอบเกี่ยวกับด้านการเงิน แต่ละวันจะมีเงินหมุนเวียนผ่านมือผมจำนวนหลายล้านบาท และอีกอย่างกุญแจไขตู้เซฟมันก็อยู่ในความรับผิดชอบของผมด้วย เอาละความคิดที่จะกระทำผิดบางอย่างมันเริ่มขึ้นในสมองผมแล้ว หากผมเอาเงินออกมาบางส่วนคงไม่มีใครรู้และอีกอย่างกว่าทางผู้ใหญ่เขาจะมา ตรวจเงินอีกครั้งผมคงไปหากู้ยืมใครมาคืนได้แล้ว พรุ่งนี้วันเสาร์ วันจันทร์และอังคารก็เป็นวันหยุดต่อเนื่องด้วย วันนี้ซึ่งนี้วันศุกร์ต่างคนต่างรีบเก็บของเพื่อที่จะรีบกลับบ้านโดยเฉพาะ พวกที่อยู่ต่างจังหวัดซึ่งรวมไปถึงหัวหน้าของผมด้วย “ลงมือมันวันนี้ละ” ผมคิดในใจ ผมรีบขึ้นไปคุยกับทางภรรยาผม เธอตกใจมาก เธอบอกว่า “มันจะดีหรือพี่ หากมีใครเห็นเรามิต้องโดนไล่ออกหรือ” ผมก็เลยต้องพูดอธิบายต่างๆนาๆเพื่อให้เธอเห็นดีด้วยและผมก็ได้โกหกเธอว่า” พ่อพี่กำลังติดต่อเอาที่ไปเข้าธนาคารฯอยู่อีกไม่นานคงได้เงินมาแล้วละ” เธอจึงยอมร่วมมือด้วย หลังเลิกงานทุกคนต่างรีบเก็บของเพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่หัวหน้าผมมันบอกว่าเมียมันจะขับรถมารับเพื่อไปต่างจังหวัดด้วยกัน ผิดคาด ผมต้องปรับแผนใหม่ ผมต้องรอจนกว่ามันจะกลับ ผมแกล้งทำเป็นเอางานมาทำเพื่อถ่วงเวลาไว้ 6โมงเย็นเมียมันมารับ ได้การละ มันกลับไปแล้ว ผมหันมองซ้าย-ขวา-หน้า-หลัง จนแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครอยู่ในห้องนั้นแล้ว ผมเรียกภรรยาที่รออยู่ข้างล่างขึ้นมาเพื่อดูต้นทาง แต่แล้วเหมือนกับโชคร้ายหรือดวงผมมันจะซวยซ้ำ2ก็ไม่ทราบ มันมีคนแอบดูการกระทำของผม ซึ่งผมอาจจะรีบร้อนไป ใช่แล้วไฟในห้องยังไม่ได้ปิด แต่ห้องอื่นมันปิดเกือบหมดแล้ว ไอ้หำยามซึ่งเป็นคนอีสาน มันกำลังปฏิบัติหน้าที่ของมันอยู่ มันขึ้นมาตรวจเช็คความเรียบร้อย ผมลืมนึกถึงเรื่องนี้ไปเสียสนิท ซึ่งในเวลานั้นผมไม่มีโอกาสที่จะทราบได้เลย ผมจัดการเก็บเงินในตู้เซฟใส่กระเป๋าที่ผมเตรียมมาตามที่ต้องการ เรียบร้อยแล้ว รอยยิ้มที่มุมปากเกิดบนใบหน้าผม สำเร็จตามที่คิดไว้หลัง จากที่ธนาคารฯได้ปิดทำการไปหลายวันและเปิดทำการวันแรกลูกค้าเต็มไปหมด ภรรยาผมวันนี้เธอแต่งชุดพนักงานธนาคารฯใส่กระโปรงสั้นพร้อมถุงน่องอีกทั้ง สวมเสื้อสูททับเสื้อข้างใน ซึ่งหากมองนานๆจะเห็นถึงยกทรงที่รั้งเต้านมทั้ง2ข้างของเธอไว้ ผมสังเกตุเห็นหน้าของไอ้หำเวลามันเห็นภรรยาผมก้าวขาขึ้นบันได ทีไรมันมองตามจนตาแทบจะหลุดออกมาข้างนอก ผมง่วนอยู่กับการรับลูกค้าแต่สายตาผมเหลือบไปเห็นไอ้หำมันพยักหน้าเรียก ภรรยาผมเข้าไปหา พอไปถึงมันหยิบกระดาษอะไรไม่ทราบออกมาให้ภรรยาผมดู ภรรยาผมเธอมีสีหน้าตกใจเหมือนกับกำลังโดนมีดจี้ตัวเธออยู่ แต่ผมยังไม่ทันจะเดินเข้าไปหาเธอ ก็พอดีมีลูกค้าเข้ามาเพื่อขอเบิกเงินหลายสิบราย ผมคิดว่าคงมีลูกค้าต่อว่าหรือลืมเอกสารอะไรบางอย่างไว้ ยามจึงเก็บมาให้ ผมจึงลืมเรื่องของเธอไปเพราะมัวแต่รับลูกค้าอยู่ใกล้เวลา11.30น. ลูกค้าเริ่มบางตาลง ภรรยาผมเธอเดินมาบอกผมว่าพักเที่ยงไม่ต้องรอทานด้วยกันนะ เธอจะออกไปพบลูกค้าก่อน กลับมาคงบ่ายๆ ผมก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะบ่อยครั้งที่เธอต้องออกไปข้างนอกเพื่อพบลูกค้า แต่ครั้งนี้มันไม่ใช่อย่างนั้น ……………….ผมนั่งทำงานต่อไปภรรยา ผมหันหลังและกำลังเดินไปที่ลิฟท์เพื่อจะลง ไอ้หำมันมันเดินตามไปด้วยห่างสัก4-5ก้าว เพื่อไม่ให้ใครได้ทันสังเกตุ เป้ากางเกงของมันเริ่มตุงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่คนทั้ง2เข้าไปในลิฟท์ มีคนอยู่ในลิฟท์หลายคน10คน มันยืนข้างหลังภรรยาของผม หลังจากประตูลิฟท์ปิดลง มันใช้มือของมันดึงชายกระโปรงภรรยาเพื่อให้เธอเข้าไปแนบชิดกับดุ้นของมัน เธอก็ทำตามที่มันต้องการโดยไม่มีการปฏิเสธ มันครางในลำคออย่างพอใจ และมันเริ่มใช้นิ้วอันยาวและดำของมันให้เป็นประโยชน์ ด้วยการเกี่ยวล้วงเข้าไปใต้กระโปรงและเกี่ยวเข้ากับเป้ากางเกงใน พร้อมกับคลึงบริเวณปุ่มกระสันต์ ภรรยาผมเธอขมิบหอยเพราะความเสียวที่ได้รับ มันได้ใจ นิ้วของมันลากยาวไปตามร่องสวาทที่กำลังเริ่มมีน้ำไหลออกมา……………. ประตูลิฟท์เปิดออกมันเดินนำหน้าโดยมีเธอเดินตามมันไปห่างๆ นิ้วของมันยังคงมีน้ำเหนียวๆเกาะอยู่ มันหันซ้าย-ขวาและรีบเข้าไปในห้องน้ำชาย ซึ่งเป็นห้องน้ำเก่าและไม่ได้ใช้งานแล้ว ส่วนภรรยาผมเธอหันซ้าย-ขวาสักพักก็รีบก้าวขาพร้อมกับก้มหน้าเดินเข้าไปใน ห้องน้ำชายกับมัน เสียงประตูห้องน้ำปิด มันเริ่มบรรเลงบทสวาททันที เสียงดูดปากดังขึ้น มันเอาปากที่หนาและดำของมันประกบกับปากอันเรียวบางของภรรยาผมและดุนลิ้นสากๆ ของมันเข้าไป ขณะที่มือของมันเริ่มทำงานไปพร้อมๆกันนิ้วกลางที่ยาวกว่านิ้วอื่นทั้งหมด แหวกเข้าไปใต้กระโปรงทำงานที่สั้น มันลูบไล้ไปตามร่องสวาทที่มีกางเกงในสีขาวบางตัวเล็กที่ปกปิดของลับไว้ ซึ่งตอนนี้มันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำอยากของภรรยาผมแล้ว อูย……..เธอเริ่มส่งเสียง แต่เป็นเสียงแห่งความเสียว-มัน ที่ได้รับ เธอเริ่มมีอารมณ์การแลกลิ้นในปากจึงเกิดขึ้น ลิ้นของเธอเข้าไปในปากมัน มันก็ทั้งดูดทั้งกัดเบาๆ มันจับเธอนั่งบนอ่างล้างหน้าแล้วถ่างขาเธอออกโดยเอาขาของเธอทั้ง2วางไว้บน ขอบอ่าง อา………….กางเกงในตัวบางสีขาวตัวน้อยที่ใช้ปิดหอย เวลานี้มันเปียกน้ำจนสามารถมองเห็นกลีบหอยทั้งสองข้างอย่างชัดเจน ……………รูสวาทที่ใช้ในการเอากันนั้น มันเผยอ ออก บ่งบอกถึงความพร้อมที่จะเอาท่อนดุ้นของใครก็ได้เข้าไปข้างใน ไอ้หำไม่รอช้ามันงัดดุ้นของมันออกมา เธออ้าปากค้าง “หา……อะไรกันนี่ของนิโกรหรือไงกัน” เธอรำพึงรำพันถึงความมโหฬารของแขกผู้ที่มาเยือนต่อหน้า เธอขมิบหอย….ความตื่นเต้นทีี่จะเจอดุ้นนิโกรเอา มันทำให้น้ำอยากของเธอไหลออกมาอีกแล้ว ไอ้หำมันก้มหน้าเอาปากของมันดูดเม็ดติ่งของเธอก่อนเพื่อเป็นการทักทายพร้อม กับส่งลิ้นที่ยาวและสากของมันเข้าไปเพื่อชอนไชในรูเธอด้วย” อูย………ซี้ด……เสียวรูหอยจังเลย อา……นี่ขนาดลิ้นนะ แล้วดุ้นจะขนาดไหนกันเนี่ย” มันลากลิ้นมาถึงรูก้น และแยงเข้าไปข้างใน เธอรีบขมิบรูก้นแต่ไม่ทันเสียแล้วปลายลิ้นมันชอนไชเข้าไปข้างในแล้ว ” อย่า……..พอแล้ว มันเสียว เสียวทั้งรูหอยและรูก้น….ฉันจะไม่ไหวแล้ว……..”น้ำอยากของเธอไหลออกปน กับน้ำลายของมันไหลจนเยิ้มมาถึงรูก้นแล้วไอ้หำมันคงจะเริ่มตื่นเต้น ที่จะได้เอาหอยสาวแบ๊งค์จนทนไม่ไหวเช่นกัน มันจึงจับดุ้นของมันแทงรูผิดๆถูกๆแต่พอเจอรูที่จะเข้า มันก็ดันท่อนเนื้อของมันเข้าไป ” อึ๋ย………..”เธอสะดุ้งเฮือกและอ้าปากค้าง ไอ้หำมันมัวแต่ดันดุ้นเข้าไปอย่างเดียว หารู้ไม่ว่า รูที่มันกำลังเอาอยู่นั้นคือรูก้นของสาวแบ๊งค์คนสวย ดุ้นของมันเลอะน้ำอยากของหล่อนไปพอสมควรช่วงที่มันถูๆไถๆ มันจึงเข้าไปในรูก้นได้แค่ส่วนหัว ” อา………….มันหัวดุ้นอะไรอย่างนี้ อยากเอาหอยสาวแบ๊งค์มานานแล้ว สมใจกูวันนี้ละ “ไอ้หำมันนึกถึงสิ่งที่มันอยากทำมานาน ส่วนภรรยาผมเธอก็ร้องครวญครางกับสิ่งที่มันกำลังยัดเข้าไปในรูก้น ” อูว์…….อา…….”เธอทำหน้าเหยเกปากบิดเบี้ยว ตอนแรกเธอกำลังจะบอกไอ้หำว่า นั่นมันรูก้นนะ ไม่ใช่รูหอย แต่เธอพูดไม่ออก แต่ตอนนี้เอาละ เป็นไงเป็นกัน อยากโดนเอารูก้นมานานแล้วเหมือนกัน ไอ้หำดันดุ้นเข้าไปเกือบครึ่งแล้ว มันเริ่มสงสัยทำไมมันเข้ายากเหลือเกินและรูหอยทำไมมันถึงได้ฟิตอย่างนี้ มันเหลือบลงมามอง “เฮ้ย….ไม่ใช่หอยนี้หว่า …กูกำลังเอาตูด…อา….ตูดอีสาวแบ๊งค์” มันทำตาโตและความอยากของมันก็เริ่มมีมากขึ้น…ไอ้หำไม่รอช้ามันกระแทก ถี่ขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับดันดุ้นของมันให้เข้าไปกะว่าจะให้สุดโคนถึงหมอย ของมันเลย อีสาวแบ๊งค์คงรู้ชะตากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น เธอโน้มคอไอ้หำเพื่อมาดูดปาก เพื่อจะได้ไม่เห็นท่อนดุ้นนิโกรที่กำลังจะทะลุทะลวงจนมิดด้าม ” อาาา.อูว์…ซี้ด…เสียวทั้งรูหอยและรูก้นไปพร้อมๆกันเสียวแบบนี้ไม่เคยเจอ มาก่อนเลยจ๊ะหำจ๋า……อาาาาาาาา กระแทกแรงๆ ..แรงอีก..แรงอีก…อาาาซี้ด จวนแล้ว จวนจะแตกแล้ว โอยยยยย………….”ไอ้หำมันก็ทนไม่ไหวเช่นกัน มันงัดดุ้นของมันออกมาพร้อมกับจับยัดใส่ปากแม่สาวแบ๊งค์คนสวย น้ำข้นๆขุ่นๆของมันพุ่งออกมาจากลำดุ้นอย่างแรง กระทุ้งแ้ก้มของหล่อน จนโป่งออกเป็นระยะ พร้อมกับอาการกระตุกและการขมิบก้นของมัน อาว์………บ่ายโมงกว่าภรรยาของผมเธอเดินกลับเข้ามาที่ธนาคารฯท่าทางอิด โรยและการเดินเหมือนมีอะไร เสียบคาอยู่ที่รูก้น เธอบอกกับผมว่าข้างนอกร้อนและเหนื่อยขอนั่งพักก่อน ผมจึงปล่อยให้เธอเข้าไปนั่งที่โต๊ะทำงานของเธอ ส่วนผมก็ยังคงทำงานต่อไปพอ ตอนเย็นช่วงที่กำลังจะเลิกงาน เธอเดินมาบอกให้ผมกลับไปก่อนพอดีตอนเที่ยงที่ออกไปเจอเพื่อนเก่า เย็นนี้เลยนัดเจอกัน………..ขณะที่เราคุยกันอยู่มีสายตาคู่หนึ่งแอบมองมา ทางเรา ใช่แล้วมันคือดวงตาของไอ้หำนั่นเอง “เย็นนี้18.00น.เจอกันที่ลาน จอดรถชั้น10นะ ..” เธอกำเศษกระดาษในมือเธอไว้แน่น อา……เย็นนี้เจอดุ้นนิโกรอีกแล้วสิเรา แล้วน้ำอยากของเธอก็เริ่มไหลอีกครั้งพร้อมกับการขมิบหอยเป็นช่วงๆชองเธอ

ใช้ร่วมกัน:

Tokyo

Tokyo is the capital of Japan.