น้าของเพื่อนเงี่ยน เจอบังคับให้ช่วยเย็ดหี กำไรเน้นๆงานนี้

น้าของเพื่อนเงี่ยน เจอบังคับให้ช่วยเย็ดหี กำไรเน้นๆงานนี้

Go to download
#1


เวลาผู้ชายเงี่ยนแล้วก็ต้องไปชักว่าวปลดปล่อยความเงี่ยนออกอเวลาได้ปล่อยน้ำเงี่ยนออกก็จะมีอารมณ์สบายตัวมากขึ้น แต่เวลาสาวเกิดเงี่ยน ผมไม่รู้เลยว่าเธอรู้สึกอย่างไร แต่ที่แน่ๆเหตุการณ์ครั้งนั้นมันเป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่สามารถลืมมันได้เลย มันเป็นความเสียวที่มีแต่ได้กับได้ เรื่องของเรื่องมาจากผมเองยังเรียนอยู่ในช่วงของวัยมัธยมปลายและบรรลุนิติภาวะแล้ว ผมก็ชอบไปเล่นเกมอยู่ในบ้านเพื่อน แน่นอนว่ามันไม่ได้อยู่คนเดียว เพื่อนผมอยู่กับน้าสาวคนสวย อายุห่างกันเราราว 10 ปีเห็นจะได้

เธอยังไม่ได้ดูแก่เกินไป หัวนมค่อนข้างใหญ่หน้าอกโตมาก ผมรู้เพราะเธอไม่ชอบใส่ยกทรงทำให้หัวนมเด่นมากเวลามอง ตัวผมเวลามาบ้านเพื่อนทีไรผมจะรู้สึกอาย น้าสาวของเพื่อนจะชอบมองมาด้วยสายตายิ้มแย้มและส่งสายตายั่วแบบเบาๆมาให้จนทำให้บางครั้งผมก็จำเป็นต้องเก็บภาพใบหน้าของเธอที่เห็นครั้งสุดท้ายในแต่ละวันไปจินตนาการตอนชักว่าวให้น้ำแตก เหมือนกำลังได้เย็ดหีของน้าสาวเพื่อนอยู่ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาเป็นใจที่ทำให้ผมได้มีโอกาสเซ็กส์กับน้าสาวของเพื่อน เมื่อผมได้อยู่เพียงลำพังตัวต่อตัวกับน้า อยู่ๆเขาก็เดินเข้ามาโอบกอดผมจากด้านหลัง ค่อยๆเอามือลูบไปทั่วทั้งตัวแล้วค่อยๆเลื่อนมือก็มาจับควยของผมอย่างแน่น

โดนสาวสวยนมใหญ่เอานมแนบหลังพร้อมกับกำควยแน่นแบบนี้จะไม่ให้ควยแข็งก็ยังไงอยู่ ควยผมตั้งขึ้นทันทีเลย เธอกระซิบใส่หูผมเบาๆเบาๆว่า “ช่วยเย็ดหีน้าทีนะ” ผมก็เลยจัดให้ไปหนึ่งดอกเน้นๆ เพื่อนไม่มีทางรู้ในวันนั้น เธอชวนผมขึ้นไปในห้องนอนของเธอแล้วเย็ดกระแทกกันอย่างเมามันส์ เริ้มจากถอดกางเกงยีนส์ออกมาแล้วให้ผมเอาควยถูไถอยู่ที่ร่องกางเกงของเธอ ควยโดนหีบ้าง ผมไม่ไหวจะเคลียร์แล้วต้องรีบถอดกางเกงในของน้าสาวเพื่อนออกแล้วกระแทกควยเข้าไปอย่างหนัก เธอครางเสียงหลงดังมาก ดังจนผมกลัวว่าเพื่อนจะกลับมารู้ แต่เธอบอกไม่เป็นไรเพราะวันนี้เพื่อนของผมไปเรียนพิเศษก็เลยเย็ดได้อย่างอารมณ์มาเต็มจริงๆ ช่างได้กำไรอะไรอย่างนี้หนอมาเที่ยวบ้านเพื่อนในรอบนี้
ใช้ร่วมกัน:

Tokyo

Tokyo is the capital of Japan.