โดนข่มขืนท่ามกลางสายฝน

Go to download
#1
สวัสดีค่ะทุกท่านเรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้เป็นเรื่องที่มันฝังใจดิฉันและดิฉันเองจำคลิปโป๊ฝรั่งมันได้แม่นไปชั่วชีวิตเลยค่ะเลยอยากมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมาเอง

ดิฉันขอแทนตัวเองว่าหญิงนะคะ หญิงเองเป็นสาวออฟฟิศที่กำลังจะแต่งงานกับชัยแฟนหนุ่มที่อยู่ที่ทำงานเดียวกันโดยเราทั้งสองคนต่างวาดฝันเอาไว้ว่าเมื่อแต่งงานกันแล้วเราจะออกมาเปิดกิจการเล็กๆ ด้วยกันมีลุกน้อยสักคนเพื่อเป็นโซ่ทองคล้อยใจจนกระทั่งเมื่อทุกอย่างสุกงอมหญิงกับชัยเองก็จะแต่งงานกันในวันพรุ่งนี้แต่ทว่าวันก่อนวันแต่งงานนี้เองถือเป็นนรกของหญิงเลยค่ะ

หญิงจำได้ดีวาวันนั้นหญิงต้องกลับบ้านเองเพราะชัยมัวแต่ไปแจกการ์ดแต่งงานซึ่งหญิงเองก็เคยกลับบ้านตามปกติอยู่แล้วจึงไม่คิดว่าน่าจะมีอะไรแต่บังเอิญในระหว่างเดินเข้าวอยกลับบ้านฝนดันตกหนักขึ้นมาเลยทำให้หญิงต้องแวะหลบฝนที่ป้ายรถเมล์กลางซอยซึ่งตอนนี้ไม่มีใครอยู่เลยนอกจากเด้กแว้นสองคนมีรอยสักอยู่ทั่วตัวโดยที่มือของทั้งสองคนนั้นถือเบียร์อยู่คนละกระป๋องซึ่งเมื่อหญิงวิ่งเข้ามาหลบในเจ้าสองคนนั้นมองหญิงเป็นตาเดียวเลยค่ะหญิงเองก็พยายามอยู่นิ่งๆ แต่พวกนั้นชวนคุยแต่หญิงเองไม่คุยด้วยเลยทำให้หนึ่งในสองคนนั้นโพล่งขึ้นมาว่า

“สงสัยอีนี่แม่งเป็นใบ้ว่ะ ถามอะไร พูดอะไร ไม่ตอบ ดีเลยวันนี้มึงกะกูจะได้เย็ดคนใบ้แล้ว ใบ้สิดีแ ม่งจะไปพูด ไปฟ้องไม่ได้” พอพูดจบมันทั้งสองคนก็รีบเข้ามาจับแขนขับขาหญิงเลยค่ะ ซี่งตอนนั้นหญิงกลัวมากพยายามขอร้องแต่พวกมันไม่ยอมฟังมันทำกับหญิงราวกับสัตว์ป่าอันบ้างคลั่งมันใช้มใอทั้งสองฉีกเสื้อหญิงจนเห็นเสื้อในก่อนที่มันแก้เสื้อในหญิงออกปล่อยให้นมหญิงออกมาพอนมหลุดออกมามันอกีคนหนึ่งก็รีบเข้ามาดูดหัวนมหญิงทันทีแรกๆ หญิงก็พยายามดิ้นและร้องให้คนช่วยแต่เปล่าประโยชน์ค่ะไม่มีใครอยุ่แถวนั้นเลยแต่สักพักความกลัวก็ค่อยๆ คลิปโป๊ฝรั่งเปลี่ยนเป็นอารมณ์เสียว๙นไปจนทั่วสรรพางค์กายเมื่อตอนนี้นมทั้งสองข้างของหญิงโดนวัยรุ่นสองคนดูดเลยกันคนละข้างซึ่งต้องยอมรับว่าพวกมันนี่เก่งมากเลยค่ะทำให้หญิงถึงกลับเคลิ้มหมดเรี่ยวหมดแรงเพราะตั้งแต่เกิดมาหญิงไม่เคยโดนใครดูดนมให้ทั้งสองข้างในคราวเดียวกันแบบนี้มาก่อนซึ่งมันทำให้ร่างกายของหญิงหมดเรี่ยวหมดแรงไม่ขัดขืนอีกต่อไป

เมื่อร่างกายของหญิงเลิกขัดขืนไอ้เดนนรกสองคนก็รู้ทันทีว่าบัดนี้อารมณ์ของหญิงเปลี่ยนจากการหวาดกลัวมาเป็นมีอารมณ์เสียวแล้วหนึ่งในนั้นมันจึงพูดขึ้นว่า

“ดีมากจ้ะน้องสาวไม่ขัดขืนเป็นคนดีแบบนี้สิจะได้ไม่เจ็บตัวอีกสักพักน้องสาวจะได้สนุกสนานกว่านี้” เมื่อมันพูดเสร็จก็ได้ให้เพื่อนของมันแก้กระโปรงและถอดกางเกงในหญิงออกมาซึ่งตอนนี้หญิงเองไร้แรงจะต่อต้านทำให้มันถอดกระโปรงและกางเกงในได้ง่ายทำให้ตอนนี้ตัวของหญิงเปลือยเปล่าซึ่งหลังจากนั้นมันก็ได้อุ้มหญิงไปนอนตรงที่นั่งรถเมล์ที่ป็นทางยาวทำให้หญิงตกใจมากเพราะคิดว่ามันจะเย็ดหญิง หนังxเกย์หญิงจึงร้องบอกไปว่าอย่าทำหญิงเลยซึ่งมันเองก็บอกว่ายังไม่ทำตอนนี้หรอกพร้อมกับเทเบียร์ในกระป๋องราดลงบนตัวของหญิงก่อนที่มันทั้งสองจะเข้ามาดูดเลียเบียร์ตามร่างกายของหหญิงจนทำให้หญิงมีอารมณ์มาก น้ำเงี่ยนในร่องหี เริ่มไหล ออกมา หญิงเองพยายามข่มความรู้สึกที่ว่านี้ไว้แต่ก็ดูเหมือนไร้ผลเพราะหญิงเผลอครางออกมาจนทำให้พวกนั้นได้ยิน

“น้องสาวเงี่ยนแล้วใช่ไหมจ๊ะ ดีเลยเราจะได้มาขึ้นสวรรค์พร้อมกัน” มันคนหนึ่งพูดขึ้นพร้อมกับลากถูหญิงให้ไปอยู่กลางถนนที่ตอนนี้ไม่มีรถผ่านมีแต่สายฝนตกกระหน่ำ มันให้เพื่อมันขึงมือหญิงเอาไว้ส่วนตัวมันก็มาทับที่ตรงท้องหญิงก่อนที่จะเสือกควยอันดำ ยาว มะเมี่ยมเข้าไป ซึ่งเพราะน้ำเงี่ยนที่ผสมกับน้ำฝนนี้เองทำให้ควยของมันเข้าไปในรูปหีของหญิงได้ไม่ยากแม้ว่าหญิงจะไม่เต็มใจก็ตามแต่สักพักพอมันเข้าที่เข้าทางหญิงเองก็รู้สึกเสียวถึงขนาดลืมตัวพูดว่า

“อ้า แทงลึกๆ เลย หญิงเสียวมาก แทงเข้ามาอีก ซี๊ดดด” ซึ่งคำพุดของหญิงนี้เองทำให้พวกมันรู้ว่าจะทำอะไรหญิงตอนนี้ก็คงจะไม่ขัดขืนอีกคนที่เหลือจึงได้ค่อยๆ ปล่อยมือที่จับแขนหญิงทั้งสองข้างเอาไว้และค่อยๆ เอาควยของมันมาจ่อปากหญิงซึ่งหญิงตอนนี้ก็มีอารมณ์มากแล้วจึงได้จับท่อนควยท่อนนั้นเข้าปากดูดเลียแบบเหมือนอดอยากมานานทำให้เจ้าของควยถึงกับสูดปากด้วยความเสียว ตอนนี้หญิงเองเท่ากับว่าโดนทั้งสองรูเลยค่ะทั้งหีทั้งปากมันเสียวแบบบอกไม่ถูก

สักพักคนที่เย็ดหีหนุก็น้ำแตกและถอนควยออกรูซึ่งยังไม่ทันที่จะออกหมดดีไอ้คนที่เอาควยมาให้หนูอมมันก็รีบถอนควยออกจากปากและมารอจ่อที่รูหีหนูทันทีมันซอยอย่างเร็วและแรงจนกระทั่งเสร็จไปอีกคนส่วนหนูนี่เสร็จไปไม่รู้กี่ทีแล้วและเมื่อมันเสร็จสมอารมณ์หมายก็ปล่อยหนูทิ้งไว้ที่ป้ายรถเมล์และให้หนูกลับบ้านเอง ซึ่งหนูเองต้องทำใจอยู่นานค่ะกว่าจะตัดสินใจยอมเข้าพิธีแต่งงานในวันรุ่งขึ้นเพราะเนื่องจากว่าหนูได้เสียตัวก่อนแต่งงานให้กับเดนมนุษย์ไปแล้วแทนที่จะเป็นแฟนหนูเอง

ใช้ร่วมกัน:

Tokyo

Tokyo is the capital of Japan.