แบบฝึกหัดรักบทที่ 11

Go to download
#1

วันที่แสนจะยุ่ง
ในเวลาไม่นานเคนสุเกะก็ได้ครองแชมพ์ แชมพ์ที่เขาไม่อยากได้เลยซักกะนิด ดาวม.1นั้นเอง ด้วยเสียงเรียกร้องจากหญิงและชายทั้งชั้น เขาก็ได้ตำแหน่งมาทันที ไม่เห็นจะต่างจากโรงเรียนเก่าแต่อย่างใด เอ็ะต่างสิ ต่างที่เด็กหญิงทั้งหลายรุมตอมรุมหอมแถมยัง รุมเอา!!

เกือบทุกวันที่เขาต้องไปนั่งช่วยให้สาวๆทั้งหลายขึ้นสวรรค์ ขึ้นจนนิ้วระบมไปหมดแล้ว นายแท่งดินสอเขาก็ไม่ได้ใหญ่อะไรไปมากกว่านิ้วนางของเขาเล้ย อย่าเสี่ยงไปทำให้ตัวเองขายหน้าดีกว่า ดีไม่ดีอาจจะเสียความลับไปซะอีก ทว่าในขณะนี้ นิ้วเขาก็ยังทำงานอยู่เหมือนกับเครื่องเย็บผ้า เย็บซอยถี่ๆให้เนื้อผ้ามันครางในห้องแล็ป ใบหน้าหวานมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างระอากับชีวิต

เด็กสาวม.2เปลือยท่อนบนนั่งครางอย่างมีความสุขอยู่บนโต้ะแล็ป ปล่อยให้ก้อนไขมันใหญ่สองก้อนกระเพื่อมไปมาด้วยความเสียวซ่านถูกปลุกขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก อาจจะเพราะนิ้วโป้งของเขาได้บดขยี้เม็ดคริสของเธอ อีกสองนิ้วนั้วกำลังขยายประตูดอกไม้ของหล่อนอย่างขมักเขม้น เนินราบกำลังประทุดั่งภูเขาไฟ น้ำเงี่ยนแตกกระจายลงบนโต็ะเหมือนเขื่อนแตก หัวนมทั้งสองกำลังถูกบดขยี้จากนิ้วเรียวของเจ้าหล่อนเอง

"เคนจัง..เคนจัง..อ้าาา"

ช่องน้อยกระตุกตึบๆเป็นสัญญาณมอสบอกว่าใกล้แล้ว เคนสุเกะรอจังหวะนี้ใส่นิ้วที่สามเข้าไปแล้วควงมันไปมาโดยใช้อีกสองนิ้วแยกช่องสวาทให้กว้างอย่างไร้ปราณี ริมฝีปากชมพูอ่อนกรี้ดร้องอย่างดังตอบรับความสุขที่ทรอดแทรกเข้ามา และฉีดน้ำอีกระรอก ย้อมให้โต้ะนั้นชุ่มชื้นหอมหวานด้วยน้ำเชื่อมหวาน แต่เด็กชายเก่งเกินไปทางด้านนี้ นิ้วที่สี่พุ่งเสียบเข้าไปในถ้ำพร้อมบดขยี้ต่อมสวาทแรง ทรมาณให้สาวน้อยโนตมมันยังไม่พอที่มารบกวนความสุขในการหลับกลางวันของเขา

"อ้าาๆๆๆ ...อ้ะ..โอ้ววว..อ้าา...เคะ...เคนจัง..หะ..หยุด..หยุดดก่อน"

น้ำทะลักออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง เข้าดึงนิ้วทั้งสี่ออกให้สาวน้อยได้หยุดหายใจ แต่แค่เสี้ยววินาทีเขายัดนิ้วโป้งทั้งนิ้วเข้าไปและใช้ร่องระหว่างนิ้วกลางนิ้วนางหนีบติ่งนั้น มือเนียนทั้งสองจิกลงข้างโต็ะ กรี้ดร้องเสียงดังตอบกลับการควงพิฆาตทุ่งกุหลาบของเคนสุเกะ เธอโยกสะโพกรับการจู่โจมครั้งนี้ ร่างทั้งร่างสั้นสะท้าน สนุกไหมล่ะ นี่ใช้แค่มือเดียวน่ะเนี่ย อีกไม่กี่วินาทีต่อมา ร่างบางสั่นระริกๆและหายใจอย่างแรง แล้วหล่อนก็ได้สลบลงคาโต้ะแล็ปพร้อมกับน้ำที่แตกอีกรอบ

"ซวยแระ"

คร่าวนี้เขาจะเอายัยนี่ไปไว้ที่ไหนล่ะเนี่ย ดันมาสลบซะได้ นอนสลบหยั่งงรี้มีหวังโดนข่มขืนตายแน่ๆ

เสื้อผ้าผู้หญิงได้ถูกจัดแจงส่วมใส่ร่างอวบอั้นของเด็กหญิงม.2 ทั้งๆที่น่ารักแท้ๆไม่น่าจะมาหลงระเริงอย่างนี้เล้ย คิดแล้วก็เสียดาย เสียดายที่เขาไม่มีสิทธิ์ได้ลิ้มรสชาติของการสวมใส่กระบองทองในห่อกุหลาบอีกต่อไป เฮ้อๆๆ ไหล่บางพยุงเด็กสาวไปห้องพยาบาล

ครืดดด!!

"อ้าว ว่าไงคร่าวนี้เสร็จไปกี่หนหล่ะ"

เอ่ยโดยหนุ่มน้อยหน้าจืดอุบาตท์โชทาโร่ ผู้ซึ่งนอนม่อยกระร่อยอยู่บนเตียงสีขาว ขานั้นหุ้มไปด้วยเฝือกหนา

"คร่าวนี้เป็นอะไรอีกล่ะ"

เคนสุเกะวางเด็กสาวลงบนเตียงดังตุ้บ เหมือนกับสิ่งของ

"เอ้อ..ก็แค่ตกบันได ไม่มีอะไรมากหรอก เอิ้กส์ๆ"

ไม่มีอะไรของมัน เฝือกเป็นแท่ง

โชทาโร่หนุ่มหน้าจืดแชมพ์จืดชืดไร้เทียมทานในชั้นม.1 ดูยังไงๆก็ไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนเคนสุเกะได้อย่างไร เพราะความดื้อดึงไร้ขีดจำกัดมั้ง ทั้งสองเลยเป็นเพื่อนที่เหมือนจะดีต่อกันเป็นเวลามากกว่าครึ่งปีแล้ว นกจากหน้าจืดแล้ว โชทาโร่ก็มีนิสัยลามก สะสมรูปโป้และกุงเกงในหญิงสาวตามภาษาเด็กบ้ากาม ต่อให้ด้วยสุขภาพที่ไม่เที่ยงทน เป็นมันเกือบทุกโรคเท่าที่จะติดได้ กระดูกก็หักได้หักดีจนณ.บัดนี้เคนสุเกะทึ่งกับหมอที่รักษาให้นายบ้านี้

แต่ เรื่องความรักเพื่อนและความซื่อสัตย์มันมาเป็นหนึ่ง

เคนสุเกะจำได้ว่าตอนเขากำลังจะถูกยำโดยรุ่นพี่ที่อิจษาเขา คุณโชทาโร่ก็โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ และก็โดนยำแทนเขาอย่างไม่มีชิ้นดีเพราะมันปาขี้ในมือมันใส่หน้ารุ่นพี่ ภูมิใจที่มีเพื่อนอย่างมันจริงๆ ตายแทนกันได้ ตั้งแต่จากนั้นพวกเขาทั้งสองก็เป็นเพื่อนสนิทกัน


"เอ้อ..งั้นเดียวเอาโน้ตมาให้ลอกล่ะกัน"

"อื้ม ใจมากว่ะ นายกลับได้ห้องเรียนได้แล้ว เดียวครูจะเคืองเพราะไม่ได้เห็นลูกศิษทิ์สุดเลิฟ"

นายจืดแขวะก่อนเคนสุเกะจะเดินออกไป พร้อมชูนิ้วกลางใส่

หารู้ไม่ที่ไล่ก็เพราะหญิงสาวที่สลบอยู่ข้างเตียงนี้เอง ลิ้นหยาบเลียริมฝีปากแห้งอย่างเจ้าเล่ห์ และถอดเสื้อผ้ากระโจนเข้าหาร่างเด็กสาวทันที
กริ้งงงงง!!!

เด็กหนุ่มหน้าหวานเก็บของเข้ากระเป๋าขมักเขม้น วันนี้เป็นวันศุกข์ แปลว่าจดหมายทางไกลจากนานะจะส่งมาวันนี้ ทุกวันศุกข์เขาจะได้รับจดหมายที่หล่อเลี้ยงให้เขาดำเนินชีวิตได้ มือเรียวเร่งสปีดในการเก็บของให้เร็วยิ่งขึ้นเพื่อกระดาษแผ่นเดียว ร่างบางวิ่งออกไปทันที ไม่สนใจกับคนรอบข้างที่ทักเขาแต่อย่างใด ส่วนมากมีแต่ผู้หญิง และผู้ชายเป็นส่วนน้อย แม้ว่าน้อยก็ยังประมาณครึ่งนึงของนักเรียนชายทั้งหมด

แหม่ะ!!

"อุ้บส์.. พี่มินามิ ผมต้องรีบแล้วน่ะครับ"

เคนสุเกะได้ถูกหยุดลงด้วยสองเต้าอันอวบอิ่มของรุ่นพี่สุดสวย แม้ว่าจะสวยขนาดไหนก็ไม่สามารถหยุดยั้งให้เขาล้มเลิกการกลับบ้านได้

"จะไปไหนล่ะ เห็นรีบร้อนทุกๆวันศุกข์เลยนิ เดียวนี้ไม่มีเวลาให้พี่เลยนา"

รุ่นพี่สาวต่อว่าเบาๆ แต่ใบหน้าสวยยังยิ้มอยู่

"คือ..คือว่าแม่ผมมีงานให้ทำทุกวันศุกน่ะครับ"

โกหก มีแค่จดหมายเท่านั้นที่เขารออยู่ และถ้าไม่โกหกรุ่นพี่มินานมิไม่มีทางให้เขาหลุดโนตมๆของเธออย่างแน่นอน

"อือๆๆ คร่าวหน้าพักเที่ยงต้องมาอยู่กับพี่ด้วยแหละ"

เจ้าหล่อนจ้องตาเขม็งจนเคนสุเกะพยักหน้ารับปากและวิ่งจากไป


รถเมล์แน่นขึ้นผิดหูผิดตาเมื่อหนุ่มหวานประจำโรงเรียนเซนต์คาลอสต้องขึ้นคันนี้กลับบ้านทุกครั้ง เขาน่าจะได้กำไรจากบริษิทธิ์รถเมล์บ้างน่ะ ฐานเรียกลูกค้ามาให้ ใจจริงอยากจะเอาเงินที่เล้นหุ้นมาซื้อรถมาขับซะที เพราะเบื่อรถเมล์ รถที่มีแต่พวกชอบล้วง ไม่รู้พวกมันหื่นมาจากไหน ทั้งหญิงทั้งชายชอบมาล้วงกางเกงเขา ล้วงเข้าไปในกางเกงใน และจบลงที่โดนดินสอจิ้มแขน

แต่วันนี้มีแขกพิเศษ

"ไงน้องเคนจัง"

ปากอันนั้นที่น่าเอารองเท้ายัดปากให้ฉีกซะ

ทาเคชิเบียดตัวเข้ามาหารุ้นน้องสุดรัก ทั้งๆที่เขาไม่ได้นั่งสายนี้กลับบ้าน ก็ยังโผล่มาให้เห็นอยู่ประจำ

"ว่าไงพี่ทาเคชิ วันนี้มีข้ออ้างอะไรอีกที่มานั่งสายนี้"

"ข้อองข้ออ้างอะไร พี่ต้องไปซื้อของน่ะ แล้วสายนี้ก็ไปร้านที่พี่อยากไปด้วย"

โกหกหน้าตาย เคนสุเกะรู้ว่าสายนี้ไม่ได้ไปห้างสรรพสินค้าใดทั้งสิ้น แต่เถียงไปก็เท่านั้น ไร้สาระ ชายหนุ่มหาข้ออ้างได้ตลอดแหละ

เด็กหญิงขี้เกียจเถียงอีกต่อไป เธอเดินไปนั่งที่ว่างด้านหลังรถติดกระจกโดยไม่สนใจรุ่นพี่หนุ่มที่ตามเธอมาเลยเพราะคาดว่าคงมานั่งข้างๆเธออยู่ดี และอย่างที่คิด เขานั่งลงข้างๆเธอโดยขอให้หญิงสาวข้างๆลุกด้วยความหล่อและฝีปาก หญิงสาวทั้งหลายจึงต้องยอม เคนสุเกะเกิดอาการขุ่นนิดๆ หน้าเรียวหันออกไปมองนอกหน้าต่าง

ไม่รู้ว่าทำไมหงุดหงิดหยั่งงี้ เพราะทาเคชิแน่ๆ ทำไมล่ะ ทำไม

"เป็นไรครับน้องเคนจังทำไมเงียบไปหล่ะ"

ใบหน้าหล่อยิ้มถามมา แต่ได้รับแต่ความเงียบและหน้าที่มุ่ยลงเป็นคำตอบกลับมา

"น้องเคนจังพูดกับพี่หน่อยสิ"

ความเงียบยังครอบงำ

"พี่ทำอะไรผิดอีกหล่ะครับ หือ?"

ZzZzZzZz
น้องเคนเค้าต้องรู้สึกอะไรกับเราบ้างสิ ไม่มีผู้หญิงคนไหนในโลกที่ไม่รู้สึกกับอะไรกับชายที่ตามตื้อเป็นปีๆ หรือว่าเขาหน้าเกลียดเกิน ไม่น่าใช่ สาวๆออกจะกรี้ดกร้าดเขาจะตาย หรือเพราะน้องเขาเป็นครึ่งชายหว่า คิดแล้วก็นึกถึงเนินอวบบริสุทธิ์อันนั้น ความเสียวซ่านก็ตื่นขึ้นมาทันที ตรงนี้เป็นมุมอับซะด้วย ถ้าทำอะไรคงไม่มีใครเห็น ทาเคชิเริ่มแผนร้าย

"เหนื่อยเหรอครับ น้องเคนจัง"

มือหนาประทับลงนวดใหล่บางโดยไม่ขออณุญาติ เด็กหญิงสะดุ้งทันที แต่ก็ยังไม่หันหน้ากลับ

"งั้นพี่ของอณุญาตินวดน่ะครับ"

มันเริ่มมาตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ เคนสุเกะคิดและปล่อยให้นวดต่อไป รู้สึกดีอีกตะหาก

มือหนาเริ่มคลึงจากหัวไหลลงมาตรงต้นแขน ลูบไล้เนื้อนุ่มไปมาเบาๆ มือขวาเริ่มเลื่อนไปถึงเอวและนวดจากด้านหลังอ้อมไปด้านหน้า ส่วนมือซ้ายยังคงนวดแขนต่อไปดึงจุดสนใจจากจุดที่เขาพยายามเข้าไปถึง เสื้อผ้าสุดสวยหรูถูกเถิกขึ้นให้มือกร้านได้สำผัสท้องน้อย ไม่มีกล้ามเลยแต่เรียวได้รูป เด็กหญิงสะท้านกับนิ้วเย็นๆที่แตะโดนหน้าท้อง

ไม่ มามุขนี้อีกแล้วน่ะ สมองสั่งให้ใช้ดินสอทันที แต่ใจกับกายนั้นแตกกระเจิงกับลีลาการนวดเรียบร้อยแล้ว

เมื่อขยับไม่ได้

"พี่ทา..เคชิ..หยะ..หยุด" เสียงครางเบาๆ

ทาเคชิไม่สนใจ กามในอารมณ์ของเขานั้นกำลังเรียกร้องสิทธิ์ในสิ่งของที่เขารอมาเป็นปี ไม่ยอมมีเซ็คกลับใครเพราะอยากให้คนแรกคือน้องรักของเขา มือซ้ายล่ะจากแขนนวลไปปลดกระดุมเม็ดนึงและล้งมือเข้าไปนวดหน้าอกเล็กๆ นิ้วก้อยหมุนหัวนมเล่น มือขวาเลื่อนจากท้องน้อยเข้าไปในกางเกงใน

ทาเคชิแทบตระโกนลั่นรถเมล์

ดีใจ ดีใจเหลือเกิน นายน้องหนูของน้องเคนจังแทบจะไม่ได้ใหญ่ขึ้นเลย เนินนั้นกับอวบอิ่มกว่าเดิมเสียอีก ร่างบางครางเบาๆออกมาเป็นระยะๆ เขตบริสุทธิ์กับลังถูกลุกล้ำด้วยหนอนสกปรก ความเสียวทำให้เธอไม่สามารถพูดอะไรออกนอกจากกัดริมฝีปากตัวเองไม่ให้เผลอโพลงออกไป มือใหญ่สามารถกำหน่อนั้นได้อย่าแน่นมือ เขาลูบมันไปมาและเขี่ยเม็ดแตงเป็นระยะๆ

น้ำของเธอไหลแตกออกมาเปรอะแพนตี้ และไหลย้อมตามเก้าอี้ลงมา ทำให้ทาเคชิเหลิงเข้าไปอีก ซิบกางเกงถูกรูดลงมาเพื่อให้มือใหญ่ขยับไปมาได้สะดวกขึ้น เด็กหญิงสั่นริกๆ มือเธอเกาะราวกระจกไว้แน่น

นิ้วกลางยาวทะลวงเข้าไปทันที เรียกให้เขาได้ยินเสียงแรก เขายิ้มกริ่ม ข้างในนั้นนุ่มนวลเหมือนเปานุ่นแต่คับมาก น้ำหล่อลื่นกำลังทำหน้าที่ตัวเอง เขาแอบชะเลืองมองไปองด้านข้างของเด็กสาว ใบหน้าหวานงามกำลังเปล่งสีแดงชมพูอ่อน ริมฝีปากอวบอิ่มเม้มเข้าหากับ และสิ่งที่พอใจมากที่สุดคือเสียงใสครางตามการขยับนิ้วของเขา ถ้าไม่ได้อยู่ในรถน่ะ เธอเสร็จเขาแน่ๆ

เคนสุเกะหายใจหนักเป็นระลอกๆ เนินของหล่อนโดนแหกด้วยนิ้วทั้งสอง กลีบดอกไม้ขมิบตัวตามความสยิว แต่ก็สู้ไม่ได้เมื่อนิ้วหนากำลังเขี่ยเม็ดคริสของเธออย่างเมามันอยู่ จุกสวาทโดนมือเพรชฆาตอีกมือเข้าจู่โจมอย่างหนั้น ทั้งคลึงทั้งบีบเป็นจังหวะ ริมปากชมพูเม้มเข้าหากันอย่างหนัก ร่างบางเริ่มกระตุกหนักขึ้นๆ

"พี่..ทาสุ..อ้ะ อ้าา..หย่ะหยุดเถอะ อ่ะ อ่ะ.."

เธอรู้ตัวดีว่าอีกไม่นานเธอต้องแตกแน่ๆ แต่เขายังไม่ยอมหยุด เนินสามเหลี่ยมโดนลูบคมอีกครั้งแถมหนักและรุนแรงกว่าเก่า นิ้วทั้งสองกระแทกเข้าไปถี่ๆ หัวนมเธอตั้งชั้นสั่นสะท้านทั้นที น้ำตาเริ่มคลออยู่บนปลายตา

"จะ ..เจ็บ..พี่ ทาเคชิ..อ้าาา เจ็บจัง..อะ อู้วว หยะ อ้า หยุดเถอ..ะ .น่ะ อื้อออ"

เด็กสาวใช้แรงเหือกสุดท้ายหันกลับมาอ้อนวอนเขา ตอนนี้กางเกงราคาหูฉี่เปียกเลอะเต็มไปด้วยน้ำเป็นทางยาว อึ้ง ทาเคชิอึ้งกับใบหน้าอันสวยงามที่ประดับเพรชน้ำตา แก้มที่เจือด้วยสีแดงและริมฝีปากชมพูอวบอิ่มนูนออกมาท้าทายเขา มันปลุกอารมณืเขาให้พลุพล่าน

เขาทั้งลูบ เขี่ย หมุกนิ้วเป็นวงกลมไปมาในถ้าน้ำตก มันตอดนิ้วเร็วและแรงขึ้น เด็กสาวก้มหน้ากลั้นไม่ให้ตัวเองร้องออกมาอย่างหนัก อกเล็กถูกบีบและบิดไปมาอย่างแรง

"อ้าาาาาาา"

เสียงหวานดังลั่น
::
ใช้ร่วมกัน:

Tokyo

Tokyo is the capital of Japan.