จะเย็ดก็รีบหน่อยพี่เดี๋ยวแฟนหนูมา

Go to download
#1
ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็นคนสวยผิวขาวและอวบหน้าอก กำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆมาเวลามีเซ็กส์ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนัง RateX ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กหมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆมานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ ให้แฟนดูพร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟน ว่าอยากลองไหมเธอจะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีกผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอดีกับเป็นวันหยุดโรงแรมต่างๆห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่เหลือ 1 ห้องที่ชั้น 7 ว่าง แต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จหมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วย ประมาณ 2 - 3 คนผมกับแฟนไม่ได้คิดอะไรมากและขี้เกียจหาอีกทั้งถือว่าได้ห้องใหม่ด้วยจึงเข้าพัก เมื่อขึ้นไปพบว่ามีคนงานกำลังทำงานกันอยู่เป็นชายล้วนประมาณ 3คน ทุกคนมองแฟนผมตาเป็นมันเลย ผมจึงความคิดตามที่ต้องการเข้ามาในสมองทันทีโดยที่ตอนแฟนเข้าห้องน้ำ ผมมาเจรจากับคนงานซึ่งกำลังกินข้าวกันอยู่ พวกเขาแทบจะไม่เชื่อหูตัวเองแต่ผมได้กำชับกับเขาว่าห้ามรุนแรง หรือตบตีจึงเป็นอันขาด เมื่อถึงตอนค่ำแฟนผมอาบน้ำ จะเข้านอนผมจึงแกล้งบอกว่าจะไปซื้อขนมข้างล่างให้รอเปิดประตูด้วยผมทำเป็นแกล้งเปิดปิดประตู และผมก็โทรไปบอกคนงานตามที่ได้นัดไว้ตัวผมก็ไปแอบที่ระเบียง พร้อมกล้องถ่ายVDOคนงานที่นัดไว้มาเคาะประตู แฟนผมนึกว่าผมมาแล้วจึงออกจากห้องน้ำมาเปิดประตูโดยใส่เพียงผ้าขนหนูเท่านั้นแต่เธอต้องตกใจ เพราะเป็นคนงานที่เธอเห็นเมื่อกลางวันเธอพูดว่า" เข้ามาทำไม" คนงานมันบอกว่า"จะมาเย็ดมึงนะสิทั้งขาวทั้งอวบ ผัวมึงพึ่งลงไปยังไม่มาหรอกพวกกู 3 คนขอเป็นผัวมึงด้วยละกัน"และคนงานทั้ง 3 คนก็รุมเข้ามาจับแฟนคนละไม้คนละมือ ผ้าเช็ดตัวหลุดออกอย่างง่ายดายผมเดินเครื่องบันทึกภาพทันทีแฟนผมร้องลั่นให้ช่วยด้วยแต่ไม่เป็นผล เพราะทั้งชั้นมีห้องเดียวพวกมันคนหนึ่งเอาผ้ามาปิดปากไว้ส่วนอีกคนเห็นรูปร่างและนมพูดออกมาว่า "แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆเป็นบุญหำกูแท้ๆ"และมันได้ค่อยๆ เอาปากดูดหัวนมแฟนผมอีกคนแทรกตัวเข้ามาระหว่างขา แฟนผมไม่มีทางหลบเลี่ยงได้เลยมัพูดว่า"หีแดงดีว่ะน่าเลียจริงๆ"และมันก็ก้มลงเอาลิ้นเลียลงที่หีแฟนผมอย่างเอาเป็นเอาตาย คนที่เหลืออีกคนจับแขนไว้ไม่ให้แฟนขัดขืนแต่ก็ก้มลงมาดูดนมที่เหลืออีกข้างแฟน ของผมจากที่ต่อสู้เริ่มอ่อนแรง และเริ่มค่อยๆยอมรับในการกระทำของคนงานทั้ง 3 คนที่เลียหีอยู่พูดว่า "มึงเงี่ยนเหมือนกันละสิน้ำหีแฉะเชียวไม่ต้องอายหรอกมึงมาสนุกกันดีกว่า" แล้วมันก็เอาผ้าที่อุดปากออกผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองเลยเมื่อได้ยินแฟนผมพูดว่า"จะเย็ดก็รีบหน่อยพี่เดี๋ยวแฟนหนูมา" คนงานที่จับมือจึงปล่อยแล้วมันงัดควยของมันออกมา ของมันประมาณ 8 นิ้ว มันบอกว่า" อมให้กูทีไม่ไหวแล้ว" แฟนผมคว้าควยของมันมาดูดอย่างไม่รังเกียจมันหน้าบูดเบี้ยวเลย และผมยังได้ยินแฟนครางออกมารอดควยที่เต็มปาก ด้วยเนื่องจากไอ้คนข้างล่างเลียหีอยู่เมื่อมันเห็นว่าแฟนผมพร้อมมันก็เอาควยออกมาบ้าง
ใช้ร่วมกัน:

Tokyo

Tokyo is the capital of Japan.