แบบฝึกหัดรักบทที่ 2

Go to download
#1
ทาถูทาถู

“เคนจังจ๊ะ มีพัสดุจ่าหน้าถึงลูกแน่ะ อะไรก็ไม่รู้สิ”

แม่คนสวยเขย่ากล่องใหญ่สีน้ำตาล มีน้ำหนังพอสมควร เด็กชายรีบวิ่งปรู๊ดปร๊าดมาหน้าบ้าน แล้วคว้าเอาไป

“อ้อ วีดีโอเพื่อการศึกษาน่ะหม่ามี๊ ไม่มีอะไรหรอกฮะ แล้วอย่าเข้าไปกวนผมล่ะ”

เขาสั่งแล้วปิดประตูลงกลอน เด็กชายเปิดพัสดุด้วยความตื่นเต้น เขาเพิ่งสั่งซื้อของเล่นจากร้านเซ็กส์ช็อปทางเน็ตเมื่อไม่กี่วัน เด็กวัยสิบขวบเศษๆ กลับมีเงินซื้อของราคาแพงพวกนี้ได้อย่างสบาย

น่าดีใจที่หุ้นบ.สื่อสารของนายกฯประเทศหนึ่งในเอเชียอาร์คเนย์ขึ้นเอาๆ เขาฟันกำไรงวดนี้ได้หลายล้านเยนเลยทีเดียว เคนสุเกะตั้งใจว่าต่อไปจะลองซื้อหุ้นสายการบินทุนต่ำดู เห็นว่ากำลังทำเงินได้อย่างงดงาม

เด็กชายหยิบดูของเล่นทีละชิ้นๆ พร้อมกับเลียริมฝีปาก เกิดเป็นเด็กญี่ปุ่นก็ดีอย่างนี้นี่เอง ประเทศนี้มีของยั่วยุกามรมณ์มากมายหลายรูปแบบ ทั้งหนังสือการ์ตูน (เคนสุเกะมีเป็นตั้งๆ แต่แอบเอาไว้หลังหนังสือเอ็นไซโคบีเดีย) วีซีดีโป๊ๆ (เคนสุเกะเอาไปวางปนๆ กับซีดีเพลง) สาวนักเรียนบริการทางเพศ (เคนสุเกะอยากโทร.มาก แต่เขาคิดว่าคงไม่มีเด็กสาวคนไหนจะอยากอมดินสอแท่งเล็กๆ) ตุ๊กตาเหมือนจริง (เคนสุเกะซื้อมาแล้ว แต่ได้แต่เมี่ยงมอง เพราะไม่มีน้ำเชื้อให้สาดกระเซ็น) และก็อุปกรณ์ของเล่นมากมาย (เขาตั้งใจจะใส่ไว้รวมๆ กับของเล่นเด็กๆ แต่คิดอีกทีแม่คงจะจับสังเกตได้ ก็เลยเอาซ่อนที่ใต้ฝ้าเพดานแทน)

เด็กชายเคนแอบเอาของเล่นบางอย่างไปโรงเรียนด้วย เขาใส่ไว้ในกระเป๋าเป้สะพายหลัง คิดว่าครูคงไม่ค้นกระเป๋าในช่วงนี้

เสียดายว่านานะจัง ของเล่น เอ๊ย เด็กหญิงสุดรักสุดโปรดไม่อยู่ เธอลากิจเพราะคุณแม่ดาราลากไปที่กองถ่ายละครในบาหลีด้วย อีกวันสองวันถึงจะกลับ เด็กน้อยหน้ามุ่ย

แต่ก็ไม่เป็นไร ที่โรงเรียนมีเด็กผู้หญิงที่ชื่นชอบเขาอีกเยอะแยะ คงหาอะไรเล่นกับพวกหล่อนแก้เหงาได้ แม้ว่าจะน่ารักสู้นานะจังไม่ได้ก็เถอะ

ตอนพักเที่ยง เคนสุเกะถูกคุณครูใช้ให้ไปเอาอุปกรณ์ประกอบการเรียนไปไว้ในห้องโสตฯ เขาเปิดประตู ห้องนี้เงียบและสลัวแสง มีม่านปิดไว้ เอาอุปกรณ์ไปเก็บบนชั้นวาง ขณะจะหันกลับออกไป เด็กชายก็ได้ยินเสียงประหลาดมาทางด้านหลังตู้ใบหนึ่ง

“โอ้.. อ้า.. อืม..”

ขนแขนแสตนด์อัพ คิดว่ามีผีซาดาโกะอยู่ แต่เด็กชายด่าตัวเอง เขาโตป่านนี้แล้ว อายุก็หกสิบแล้ว (อายุเมื่อชาติที่แล้วบวกกับชาตินี้) ยังจะเชื่อว่าผีมีอยู่จริงอีก เลยทำใจกล้า เดินขาสั่นๆ ค่อยๆ โผล่หน้าดู

โอ้แม่เจ้า!

เป็นผีจริงๆ ด้วย แต่เป็นผีสวาทละไม่ว่า หุๆๆ

เขาเห็นรุ่นพี่ผู้หญิงป.หก สวยทีเดียว เธอกำลังเล่นซุกซนกับน้องหนูตัวเองอย่างเมามัน โดยไม่สนใจจะเหลือบมองเด็กชายหน้าหวาน ที่ยืนจ้องตาถลนออกมานอกเบ้า มือข้างหนึ่งของเธอถึงรูปดาราชายเปลือยอกคนหนึ่ง พอเคนสุเกะมองดูดีๆ แล้ว เธอคนนี้เป็นดาวโรงเรียนนี่หว่า

โถๆ เด็กเอ๋ย เด็กน้อย มาเสียวอะไรกันตอนนี้ นมขึ้นไม่ทันไรก็เร่งหาความสุขใส่ตัวซะแล้ว อืม ดูจากลีลาที่ปลายนิ้ว และก็ความพลิ้วไหวแล้ว อืม.. ยังฝึกวิชาดรรชนีนางได้แค่ขั้นที่หนึ่ง ต้องฝึกอีกเยอะยัยหนูเอ๊ย!

“นี่ๆ พี่สาว” เด็กชายสะกิด

เด็กหญิงคนนั้นตกใจ รีบดึงกางเกงในสวมกลับที่เดิม เธอหน้าแดงก่ำด้วยความอับอาย แต่พอเห็นว่าเด็กคนนั้นเป็นเคนสุเกะ เด็กชายสุดน่ารักที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียน และใสซื่อไร้เดียงสาที่สุดในโรงเรียนด้วย (หน้ามันหลอกตาชัดๆ ) เธอก็คลายใจลง และถามเด็กน้อยตาใส

“เคนคุงนี่เอง มาทำอะไรที่นี่จ๊ะ”

“ผมก็เอาอุปกรณ์มาเก็บน่ะสิฮะ” เขาพูดเสียไพเราะ และยิ้มหวาน

“แล้วพี่โทโมโยะล่ะฮะ มาทำอะไรในนี้ แล้วเมื่อกี้ทำอะไรอ่ะ ผมไม่เข้าใจ”

“อา เอ่อ พี่ แบบว่า พี่คันน้องหนูน่ะ ก็เลยเกา” ตะกุกตะกักตอบไป

“เหรอฮะ” เคนจังเอียงคอ “เผอิญผมพกยาแก้คันมาด้วย พี่จะลองทามั้ยฮะ”

ว่าแล้วก็หยิบกระปุกเล็กๆ ออกมาจากกระเป๋ากางเกง เขาคิดในใจว่าโชคดีที่ติดของเล่นเล็กๆ สองสามชิ้นมาด้วย

“อ่า ขอบใจจ้ะ” พี่สาวป.หกก็เลยรับมาอย่างเสียไม่ได้ โทโมโยะถือไว้ในมือ เด็กชายจ้องตาแป๋ว

“ทาสิฮะ ไม่ต้องเกรงใจ”
“ง่า พี่ว่า...” จะให้เขาหันไปทางอื่น แต่แล้วเด็กหญิงก็นึกสนุกอะไรบางอย่างขึ้นมา

“อืม พี่ว่าให้น้องเคนคุงทาให้พี่ดีกว่านะ”

“ได้เหรอๆ” ถามอย่างกระตือรือร้น

“ไม่เป็นไรจ้ะ ถ้าเป็นเคนคุง”

ใช่ซี เธอเองก็ชอบรุ่นน้องคนนี้ ออกจะน่ารักน่ากอด ผิวขาวกระจ่าง นิ้วเล็กๆ เรียวๆ ของเขา ถ้าได้มาถูไถอยู่บนตัวเต่าของเธอ มันจะเสียวขนาดไหนนะ

โทโมโยะจึงดึงกางเกงในสีชมพูอ่อนไว้ตรงข้อเท้า ขึ้นไปนั่งอ้าขาบนฟูกใบหนึ่ง เด็กผู้หญิงผมยาวๆ ตัดเป็นหน้าม้าข้างหน้า ริมฝีปากเผยอหน่อยๆ รูปร่างค่อนข้างอวบสมบูรณ์โตเกินวัย เล่นเอาเคนสุเกะปั้นหน้าใสซื่อไว้ได้อย่างยากลำบาก รู้สึกตึงๆ แถวเป้ากางเกงซะแล้วสิ

“เอ่อพี่โทโมโยะฮะ ทำไมตรงนั้นของพี่ถึงได้แฉะอย่างนั่นฮะ”

“อ๋อ คือพี่เพิ่งฉี่มาน่ะ ยังไม่ทันได้เช็ด ก็เลยเปียกๆ” เธอบอกพลางกลั้วหัวเราะขบขันในความไร้เดียงสาของหนุ่มน้อย

“เอ่อพี่โทโมโยะฮะ ทำไมตรงนั้นของพี่ถึงได้มีผมขึ้นด้วยฮะ”

“แหม ก็พี่เริ่มเป็นสาวแล้วนี่ ทุกคนพอโตขึ้นก็มีทั้งนั้นแหละ อีกหน่อยพอเคนคุงโตก็มีเหมือนกัน”

เคนสุเกะลูบไปบนเนิน หญ้าขึ้นบางๆ ปกคลุม นุ่มมือดีจริงๆ ก้นเธอเริ่มขยับตามมือ

“อืม ทีนี้ก็ทายาให้พี่ได้แล้ว แยงเข้าไปในร่องกลางนะ”

เด็กชายยิ้มกริ่ม รอมานานแล้ว เขาใช้นิ้วชี้ควักเนื้อยา แล้วป้ายไปที่กลางร่อง กลีบของเธอใหญ่ขนาดมือเด็กเล็กๆ ของเขาปิดไม่มิด ลากนิ้วขึ้นลง เด็กหญิงซู๊ดปากเหมือนกำลังกินวาซาบิเผ็ดๆ นิ้วทาเน้นที่ติ่งวนรอบๆ แล้วขยี้ สามนิ้วที่เหลือลูบผ่านไรขนอ่อนๆ โทโมโยะขนลุกทั่วร่าง โยกสะโพกอย่างลืมตัว

“หายคันยังฮะพี่สาว”

“อู๊ยย พะ พี่คันจังเลย ทาอีกๆ”

เขาควักเนื้อยามาอีก นิ้วเรียวเล็กจ่อที่ปากทาง ธารน้ำไหลเอ่อล้นปากถ้ำ แล้วค่อยๆ กดนิ้วเข้าไปช้าๆ เด็กหญิงสะดุ้งเฮือก ขยับอยู่สองสามทีจึงเข้าไปได้จนมิด เธอร้องครางใบหน้าเหยเกไปด้วยความเจ็บระคนเสียววาบที่บริเวณนั้น

“…เจ็บจัง…”

โทโมโยะร้องบอกเขา เคนสุเกะจึงเลื่อนตัวขึ้นมาประกบริมฝีปากเธอ แล้วจูบอย่างดูดดื่ม ใช้ลิ้นควานหาความหวานจากริมฝีปากบาง แล้วสอดลึกเข้าไปสำรวจด้านใน ลิ้นโดนลิ้นเล็กๆ เธอตวัดรับและครางอือ มือไม้ของเธอป่ายไปมาบนแผ่นหลังของเด็กชาย สัมผัสได้ถึงความชื้นของเหงื่อที่ซึมออกมาจากเสื้อเชิ้ตตัวนั้น แปลกนะที่พอจูบแล้ว โทโมโยะกลับลืมความเจ็บปวดเมื่อครู่ จนเผลอแยกขาออกกว้างเพื่อให้เขาสัมผัสเธอได้ถนัดมากขึ้น เคนสุเกะเริ่มขยับนิ้วที่อยู่ในกายเธออย่างช้าๆ ด้วยกลัวว่าเธอจะเจ็บ เพราะนี่คงครั้งแรกของเธอที่ถูกนิ้วสอดใส่ ผิดกับเขาที่เชี่ยวชาญกับการทำแบบนี้มากเลยทีเดียว อิอิ

แล้วคิดหรือว่ายาที่ทาจะเป็นแค่ยาแก้คันจริงๆ ความจริงแล้วนี่คือยาปลุกเซ็กส์แบบทาถูทาถูต่างหาก!

เด็กหญิงน่าเหยเกด้วยความเสียวแบบสุดๆ ตรงเนื้อในกลางหว่างกลีบร้อนราวกับถูกไฟลน สายน้ำหล่อลื่นเอ่อล้นตลิ่งแล้วไหลโกรกท่วมประตูหลัง บางสายก็ไหลย้อยไปตามหน้าขา น้ำชะโลมหลั่งมากมายอย่างไม่เคยมีมาก่อน
“สาวน้อย ไม่ต้องกลั้นนะ ร้องออกมาให้ดังๆ ก็ได้ แล้วมันก็จะดีเอง ไม่ต้องเกร็งนะ ปล่อยให้สบาย แล้วผมจะพาเธอไปพบจุดสูงสุดของความสุขในโลกนี้แล้ว”

เสียงของเด็กชายกระซิบแผ่วเบาอยู่ข้างหูเธอ วิธีการพูดเหมือนผู้ใหญ่ เธอพยักหน้ารับแล้วหลับตาปี๋ เกร็งหน้าท้องบางเมื่อเขาเลื่อนนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะและเพิ่มนิ้วกลางเข้าไปอีกนิ้ว

“อ๊ะ อ้า..” เด็กหญิงร้องครางไม่เป็นภาษา

น้ำจากกายโทโมโยะหลั่งไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย ช่วยบรรเทาความเจ็บที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี เขาเร่งจังหวะขึ้น เธอเองก็ขยับสะโพกตามจังหวะของเขาสอดประสานเป็นจังหวะเดียวกัน ไม่นานนักเธอก็เกร็งตัวขึ้น ปลดปล่อยอารมณ์แห่งความใคร่ราวกับลาวาที่พวยพุ่งจากภูเขาไฟ ร่างสวยกระตุกสามสี่ที ภายในรัดแน่นตอดนิ้วตุบๆ น้ำของเธอแตกเต็มมือเด็กชาย

ดาวโรงเรียนนอนหงาย หอบหายใจถี่ๆ เด็กชายที่เปลี่ยนคราบจากเทวดาน้อยเป็นจอมซาตานจิ๋ว ยื่นนิ้วที่ชุ่มน้ำเหนียวเยิ้มใส่ปากเล็กสวย ให้เธออมและดูดชิมรสของตัวเอง

“อร่อยมั้ยฮะ”

โทโมโยะได้แต่ส่งเสียงในลำคอ ดูดนิ้วจ้วบๆ แบะขากางเกือบเก้าสิบองศา ก้นเธอยังร่อนเหมือนยังต้องการนิ้วเขาอีก

“ต่อนะๆ แยงพี่อีก มันร้อนเหลือเกิน พี่ทนไม่ไหวแล้ว ขอเถอะนะ”

ร่างบางเต็มไปด้วยเหงื่อส่งสายตาปรือเว้าวอน แดงไปทั้งตัว ความอยากมันทะยานขึ้นไม่มีที่สิ้นสุด เด็กชายดูนาฬิกา กระซิบข้างหู

“ผมต้องไปเรียนแล้วฮะ แต่พี่สาวคงต้องลาหยุดช่วงบ่ายแล้วละ พี่ยังต้องมีนัดไปสวรรค์อีกหลายรอบเลย อิอิ”

เคนสุเกะปิดประตูห้องโสตฯ รู้ว่าตลอดช่วงบ่ายต่อจากนี้ เด็กสาวคงต้องยุ่งกับน้องหนูตัวเองอย่างที่ห่างจากนิ้วไม่ได้แม้แต่เซ็นเดียว เพราะยาปลุกกำหนัดนั้น จะทำให้ผู้หญิงร้อนรุ่มมีความต้องการอยู่ตลอดเป็นเวลาหลายชั่วโมงทีเดียว กระตุกต่อเนื่องซ้ำแล้วซ้ำเล่า เข้าออกประตูสรรค์จนน้ำแห้งบ่อไปเลย


เด็กชายถูกใจกับของเล่นชิ้นแรกมาก ยาทาปลุกเซ็กส์ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ เขาทาให้ดาวโรงเรียนเยอะไปหน่อย เห็นทีเวลาใช้กับนานะจังคงต้องป้ายนิดๆ ก็พอ แต่นี่เธอก็ยังไม่กลับมาสักที รอแล้วรออีกจนเซ็ง อยากจะเล่นกับเธอใจจะขาด ของเล่นใหม่ๆ อีกตั้งหลายอย่างก็ยังไม่ได้ลองใช้ ตอนเย็นๆ ก็เลยออกไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ

“เคนสุเกะ! นายกะเทย วันนี้นึกยังไงออกมานอกบ้านได้เนี่ย”

ปากเสียๆ อย่างนี้ไม่มีใคร เด็กชายหันไปก็เห็นมิยาโกะ เด็กหญิงทอมบอยตัวโตที่ชอบหาเรื่องแกล้งเขาเป็นประจำ

“มิยาโกะ หยุดเรียกฉันอย่างนั้นซักที ฉันไม่ชอบนะ”

โวยใส่แล้วก็เดินหนี ไม่อยากต่อแยกับเด็กคนนี้ เธอชอบล้อเขาว่าเป็นกะเทย นี่ก็เพราะเขาตัวเล็ก หุ่นอ้อนแอ้น และหน้าหวานเหมือนผู้หญิงจริงๆ

เด็กทอมบอยไม่ชอบใจที่เขาทำเป็นไม่สนใจเธอ เลยรีบสาวเท้าตามไป แล้วใช้แขนล็อคคอไว้ มืออีกข้างก็จับแขนเล็กๆ ของเด็กชายบิดไขว้ไว้ข้างหลัง เขาพยายามสะบัดหนี แต่สู้แรงไม่ได้ เธอตัวตัวกว่าเยอะ เคนสุเกะเจ็บจนน้ำตาเล็ด

“ปล่อยนะยัยบ้า ยัยห้าว ยัยทอม ยัยอัปลักษณ์ ยัยยักษ์ ยัย..” เขาพ่นคำหยาบไปเท่าที่นึกได้อย่างฉุนเฉียว

มิยาโกะโมโหจัด ที่จริงแล้วในสายตาคนอื่น เธอจัดเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักคนหนึ่งเลย อายุสิบเอ็ดปี ผมซอยสั้นแต่พลิ้วสลวย ปากนิดจมูกหน่อย ขนตายาวงอน แก้มยุ้ยๆ แบบเด็กญี่ปุ่นทั่วไป มีลักยิ้มตรงด้านซ้าย ทำให้ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ จะว่าไปแล้วมีรุ่นพี่ป.หกและเด็กม.ต้นมาชอบเธอหลายคนทีเดียว

แต่จริงๆ แล้วมิยาโกะชอบเคนสุเกะ และแอบอิจฉานานะจังอยู่ลึกๆ เพราะเขาปฏิบัติต่อนานะอย่างอ่อนโยน เอ็นดูเหมือนเป็นน้องสาวสุดรักสุดหวง แต่กับเธอนั้นเขากลับทำเป็นไม่แล เธอก็เลยต้องหาเรื่องแกล้งเขาเพื่อเรียกร้องความสนใจ และเมื่อบ่อยครั้งมากเข้า หนักข้อเข้า กลับกลายเป็นว่าเด็กชายเริ่มกลัวเธอ “หยุดนะ!” เด็กหญิงตวาด “ขืนพูดอีกคำเดียวฉันจะหักแขนนาย”

เขากลืนคำด่าคำสุดท้ายเข้าปาก แล้วหายใจฟืดฟาดอย่างโมโหระคนหวาดกลัว มิยาโกะเห็นใบหน้าน่ารักเป็นอย่างนั้นแล้วก็เกิดเจ็บจี๊ดในอก แต่ถือทิฐิกล่าวไปว่า

“นี่นายกะเทยฉันจะปล่อยยนายก็ได้ แต่ต่อไปนายต้องมาเป็นลูกน้องฉัน”

“ไม่มีทาง!”

“ว่าไงนะ” เธอบิดแขนแรงขึ้น เคนสุเกะร้องโอดโอย น้ำตาไหลพราก

“กะ ก็ได้ๆ ยอมแล้วๆ ปล่อยซะทีสิฮะ”

มิยาโกะคลายมือ เด็กชายเช็ดน้ำตา มองเธออย่างขุ่นเคือง

“นี่นายกะเทย นายตามฉันมานี่ซิ”

เด็กหญิงจับแขนฉุดดึงไปหลังดงไม้ แล้วให้เขายืนที่ใต้ต้นเมเปิ้ล

“ถอดกางเกงออก”

“หา!?”

“ฉันสั่งให้นายถอดกางเกงออก เร็วๆ ซี่” สั่งแล้วก็กอดอก

“ฉะ ฉันถอดไม่ได้หรอก” เขาทำหน้าจะร้องไห้

“อยากตายหรือไง” ว่าแล้วก็เงื้อหมัด เคนสุเกะกลัวหัวหด

แปลกใจตัวเองจริงๆ ทำไมต้องมากลัวเด็กปากไม่สิ้นกลิ้นน้ำนมด้วยนะ นี่เขาเคยเป็นผู้ใหญ่อายุคราวลุงยัยนี่แท้ๆ

สองมือก็เลยต้องจับขอบกางเกงขาสั้น ถอดมันลงไปกองที่ข้อเท้า

“กางเกงในด้วย”

เคนสุเกะสะดุ้ง พูดปากคอสั่น

“ถะ ถอด ไม่ได้นะ ถะ ถอด มะ ไม่ได้จริงๆ ขอร้องล่ะ ฮือๆ”

คราวนี้เด็กน้อยปล่อยโฮออกมาจริงๆ เขามีความลับที่ผิดปกติอยู่ข้างใต้กางเกงในสีขาว ความลับน่าอาย ความลับที่นอกจากพ่อแม่และนานะจังแล้ว ก็ไม่มีใครอีกเลยที่รู้

มิยาโกะเห็นแล้วก็อดใจอ่อนยวบไม่ได้ แต่ก็อยากลองทำนายนั่นนายนี่กับเขาเต็มแก่ ก็เลยต่อรอง

“ถ้างั้นนายแค่ควักกะจู๋ออกมาทางหน้าต่างอย่างเดียวก็ได้ แค่นี้น่าจะทำได้นะ”

เคนสุเกะเม้มปาก แก้มแดงก่ำ สุดท้ายก็ยอมแหวกช่องตรงเป้ากางเกงใน แล้วดึงหนอนน้อยออกมา

“ว้าว น่ารักชะมัด จิ๋วเดียวเอง ว้ายๆ ปลายยังไม่เปิดเลย”

เด็กหญิงอุทานทำตาโต เธอเคยอาบน้ำกับพ่อบ่อยๆ เพิ่งจะเลิกไปเมื่อสักสองปีได้ นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นอวัยวะเพศของเด็กผู้ชายวัยใกล้เคียงกัน

ด้วยความอยากรู้ มิยาโกะขยับมาใกล้ๆ แล้วทิ้งเข่าลง สายตาอยู่ในระดับเดียวกับตัวหนอนขาวๆ อวบๆ สั้นกว่านิ้วก้อยเธอ

“ขอจับหน่อยนะ”

ว่าแล้วก็คว้าหมับ มันอุ่นๆ หยุ่นๆ อยู่ในมือ แปลกดีพิลึก เด็กหญิงจับรูดไปรูดมา เคนสุเกะจิกเท้าเกร็งตัว ขาสั่นจนต้องพิงต้นไม้ไว้ หัวของมันเริ่มผงกและขยายใหญ่ขึ้น

“ว้าว ใหญ่แล้วๆ แข็งด้วยแฮะ ฮิๆ”

หนอนน้อยแปลงร่าง เต้นตุ้บๆ ในอุ้งมือนุ่มของเด็กหญิง ตอนนี้มีขนาดยาวเท่านิ้วชี้แล้ว มิยาโกะคิดพิเรนอะไรบางอย่างได้ เธออมมันเข้าไปในปาก

“อ้า มิยาโกะจัง” เคนสุเกะครางอย่างมีความสุข

เธอถอนปากออกมาหน่อย ปลาบปลื้มที่เด็กชายเรียกเธออย่างสนิทสนมเป็นครั้งแรก รู้ว่าเขาชอบ ก็เลยบริการอย่างมีระดับประทับใจ จัดการอมเข้าไปทั้งอันจนปากชิดเนื้อผ้าขาวที่หุ้มอยู่ตรงโคน ให้ริมฝีปากอิ่มสีชมพูรูดเข้าออกตลอดแท่ง พยายามไม่ให้ฟันไปโดน เคนสุเกะถึงกับเขย่งปลายเท้าด้วยความเสียว

“ชอบใช่ม้า ของเคนสุเกะน่ารักจังเลย อร่อยกว่าไอติมอีกนะ”

ยัยเด็กใจแตก! ยัยซาดิสต์! แต่ก็ดีเหมือนกันแฮะ ของชอบของครอบครัว หุหุ

เด็กหญิงดูดจากค่อยไปแรง ใช้ปลายลิ้นนุ่มลื่นเลียไปรอบๆ มือของเคนสุเกะกดจับหัวเธอไว้ เขาปล่อยน้ำใสๆ ให้เธอชิม มิยาโกะพยายามรูดหนังหุ้มปลายของเขาออก มันปลิ้นหัวเห็ดสีชมพูอมแดงสดโผล่มายลโลกได้แค่ตรงปลายนิดเดียว แล้วเด็กชายก็ร้องลั่น

“เจ็บๆๆ อย่าดึงลง โอ๊ยๆ พอก่อนๆ”

เคนสุเกะดันหัวของมิยาโกะออก ของเขามันยังเด็กเกินไปที่จะถอกหนังลงมา หัวเข่าของเด็กชายสั่นกึกๆ เด็กหญิงสงสารก็เลยถอยออกมายืนมอง แล้วต่อจากนั้นก็โน้มหน้าไปดูดปากเขาแรงๆ บดโดยไม่ได้สอดลิ้นแต่อย่างใด แต่แค่นี้เด็กน้อยก็แทบสำลักลมหายใจ

เธอถอนปากออก ระบายลมในอก รู้สึกเสียดายหน่อยๆ เคนสุเกะมองตาปริบๆ เด็กหญิงทำท่าขึงขัง

“เรื่องวันนี้นายต้องปิดไว้เป็นความลับ นายเป็นลูกน้องฉันแล้ว ต่อไปถ้าฉันเรียกเมื่อไหร่ นายต้องออกมาหาฉันทันที แล้วนายก็ห้ามไปเล่นกับนานะจังด้วย ฉันไม่ชอบหน้ายัยเปี๊ยกอินโนเซ้นต์นั่น เข้าใจมั้ย และห้ามนายไปฟ้องพวกผู้ใหญ่ด้วย ไม่งั้นจะเจ็บตัว”

เธอชูกำปั้นให้ดู แล้วหันหลังวิ่งลับไป เคนสุเกะรูดไปกองตรงโคนต้น เจ้าหนอนน้อยเ!่ยวลง แต่นั่นไม่เท่ากับความรู้สึกของเขา ถึงจะเพลินดีก็เถอะ แต่ไม่ชอบใจที่ถูกเด็กผู้หญิงมาย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย เด็กชายกำหมัด สัญญาเป็นมั่นกับตัวเองว่าจะหาทางแก้เผ็ดเธอให้ได้!
ใช้ร่วมกัน:

Tokyo

Tokyo is the capital of Japan.